เทสโก้ โลตัส พร้อมให้ผู้ถือบัตรสวัดิการแห่งรัฐชำระค่าสินค้าจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ตั้งแต่ 1 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ


          29 พฤศจิกายน 2561 — เทสโก้ โลตัส ประกาศความพร้อม สนับสนุนภาครัฐช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชนผู้มีรายได้น้อย โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทั่วประเทศไทยสามารถใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้าอุปโภคบริโภคที่เทสโก้ โลตัส (สาขาขนาดใหญ่และขนาดกลาง) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ และที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5%   

          นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มีนโยบายในการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชนชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ ล่าสุดได้เข้าร่วมโครงการชดเชยเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้า ซึ่งครอบคลุมทั้งในส่วนที่กรมบัญชีกลางเติมเงินให้ผู้ถือบัตรรายเดือนและส่วนที่ผู้ถือบัตรเติมเงินเอง โดยเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ทุกเครื่องของเทสโก้ โลตัส จะสามารถรองรับการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรทั่วประเทศ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561 สำหรับสาขาขนาดใหญ่และขนาดกลางทั้งหมดประมาณ 400 สาขา และตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561 สำหรับสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรสทั้งหมดประมาณ 1,600 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันครบกำหนดโครงการ โดยเมื่อผู้ถือบัตรฯ ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ชำระค่าสินค้า  ก็จะได้รับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ซึ่งทางกรมบัญชีกลางจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเดือนถัดไป”

          นางสาวสลิลลา กล่าวอีกว่า “เพื่อช่วยเหลือลดค่าครองชีพให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพิ่มเติม เทสโก้ โลตัส จะมีการทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่องในอนาคต และจะมีการสื่อสารให้ลูกค้าทราบต่อไป”


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save