Schneider Electric เปิดตัว Uniflair Ceiling Mounted Split แอร์สำหรับห้องดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็ก ประหยัดพลังงาน เย็นต่อเนื่องสำหรับอุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะ


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) เปิดตัว Uniflair Ceiling Mounted Split แอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดเล็กโดยเฉพาะ ได้รับการออกแบบสำหรับการทำความเย็นในห้องดาต้าเซ็นเตอร์ หรือห้องไอทีขนาดเล็ก ที่มีการติดตั้งตู้แร็ค 2 ตู้ขึ้นไป ทนทาน ทำความเย็นได้ต่อเนื่อง 24×7 โดยไม่ต้องพักเครื่อง ให้ความแม่นยำในการควบคุมและตรวจจับอุณหภูมิได้ละเอียดกว่าแอร์ทั่วไป มาพร้อมแผงคอยล์เย็นและพัดลมขนาดใหญ่กว่าแอร์ทั่วไปถึง 1.5 เท่า ให้สามารถจัดการกับความร้อนที่เพิ่มขึ้นแบบฉับพลันและความร้อนที่มีความหนาแน่นสูงในตู้แร็ค จากอุปกรณ์ไอทีเช่น เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ อุปกรณ์เครือข่าย ช่วยคงอุณหภูมิของอุปกรณ์ไอทีไม่ให้ร้อนเกินขีดจำกัดที่ตั้งไว้ ทั้งยังลดการเกิดการควบแน่นโดยไม่จำเป็น อันเป็นสาเหตุของความชื้น และยังช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการทำความเย็นแบบเฉพาะ ที่สามารถแยกแยะความชื้นสัมพัทธ์หรือมวลไอน้ำในอากาศ เมื่อความชื้นอยู่ในจุดที่เหมาะสม แอร์จะไม่ดูดความชื้น แต่จะให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นเพียงอย่างเดียว ช่วยให้ประหยัดพลังงานได้มากว่าแอร์ทั่วไป

นอกจากนี้ Uniflair Ceiling Mounted Split ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการมอนิเตอร์อัจฉริยะ สามารถดูสถานะค่าต่างๆ เฉพาะตัว ผ่านเว็บเบส เมื่อเกิดปัญหา แอร์จะส่งข้อความแจ้งเตือนเข้าอีเมล หรือข้อความบนสมาร์ทโฟน เช่น เมื่อเกิดความร้อนสูงผิดปกติภายในห้อง หรือแอร์มีปัญหา เช่น คอมเพลสเซอร์หรือพัดลมทำงานผิดปกติ กระแสไฟเกิน ฯลฯ ช่วยให้ง่ายในการแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที สำหรับฝ่ายซ่อมบำรุง นอกจากนี้เมื่อแอร์เกิดขัดข้อง ระบบอัจฉริยะจะสลับเปิดเครื่องแอร์สำรองโดยอัตโนมัติ ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทคอนโทรลของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ทำให้มั่นใจได้ว่า อุปกรณ์ไอทีจะมีความเย็นหล่อเลี้ยงอยู่เสมอ มีให้เลือกทั้งขนาด 7KW (24000 BTU) และ 14 KW (48000 BTU) ในราคาสุดคุ้ม

Uniflair Ceiling Mounted Split ยังใช้งานรองรับการใช้งานร่วมกับ EcoStruxure IT จากชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้ หากต้องการมอนิเตอร์ และรีโมทควบคุมระยะไกลโดยไม่ต้องเข้าไปที่ไซต์งาน ให้ความสะดวกและลดระยะเวลาในการดำเนินงานได้ตามแบบฉบับยุค Next normal


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save