เกาหลีใต้ จัดงาน P4G Seoul Summit 2021 เป็นครั้งแรก ชูประเด็นหลัก “การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนผ่านการฟื้นฟูสีเขียว”


การประชุมสุดยอด P4G (P4G Seoul Summit 2021) เพื่อตอบสนองต่อวิกฤตสภาพภูมิอากาศที่รุนแรง จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2564 ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี นับเป็นการจัดการประชุมสุดยอดระดับพหุภาคีด้านสิ่งแวดล้อมครั้งแรกของสาธารณรัฐเกาหลี โดยมีประเด็นหลักของการประชุมคือ การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนผ่านการฟื้นฟูสีเขียว ในการประชุมครั้งนี้จะมีการหารือเกี่ยวกับ มาตรการต่างๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ และเพิ่มความร่วมมือด้านนวัตกรรมระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน

P4G Seoul Summit 2021

P4G Seoul Summit 2021 มีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกในระดับชาติและเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยประชาคมระหว่างประเทศในการก้าวไปสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

ในปี 2021 นี้จะเป็นปีแรกที่ประชาคมระหว่างประเทศเริ่มดำเนินการตามข้อตกลงปารีส ถึงแม้ว่าจะยังคงมีการระบาดของ COVID-19 เพื่อให้ประชาคมโลกได้เริ่มเดินหน้าไปสู่ยุคแห่งความเป็นกลางทางคาร์บอน ค.ศ. 2050 และยุคแห่งการเอาตัวรอดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือ Green Survival

P4G in Review

การประชุมสุดยอดในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ที่จะแก้ปัญหาความเป็นกลางทางคาร์บอน และสร้างความแข็งแกร่งในการปฏิบัติการด้านสภาพอากาศ เพื่อที่จะสร้างโลกที่ดีกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ภายหลังจากการระบาดของ COVID-19

▶ สามารถดู The P4G Seoul Summit (30-31พฤษภาคม 2564) และการประชุมอื่นๆ (24-29 พฤษภาคม 2564) ได้ตามเว็บไซต์ข้างล่าง
→ Programs: https://2021p4g-seoulsummit.kr/conference/list.do?gubun=3#tab3
→Pre-registration: https://2021p4g-seoulsummit.kr/preregistration/list.do


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save