เดลต้า เปิดตัวโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศภายในอาคาร สำหรับภูมิภาคอาเซียนในงานสถาปนิก’ 62


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 9 พฤษภาคม 2562 บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) มหาชน (จำกัด) จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศภายในอาคาร เพื่อปกป้องคนกรุงเทพฯ จากปัญหามลภาวะทางอากาศและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของประชากรทั่วภูมิภาคให้ดียิ่งขึ้น ภายในงาน สถาปนิก’ 62 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน งานนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นโอกาสอันดีต่อภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างในภูมิภาคไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุก่อสร้างและการก่อสร้างระดับนานาประเทศ

ภายในบูธแสดงสินค้าของเดลต้าได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์พัดลมระบายอากาศ DC brushless และพัดลมติดเพดานที่ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย พร้อมโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศภายในอาคาร โซลูชั่นที่ช่วยจัดการคุณภาพอากาศภายในบ้านจากเดลต้า ได้นำวัตกรรมการกรองฝุ่นอนุภาคเล็ก PM2.5 ด้วยเครื่องแลกเปลี่ยนอากาศ (ERV) และพัดลมระบายอากาศด้วยเทคโนโลยี DC มอเตอร์ชั้นนำ เพื่อความปลอดภัยและมอบอากาศอันบริสุทธิ์แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวในทุกๆ พื้นที่ของบ้าน

บูธของเดลต้าปีนี้มาในธีมโซลูชั่นบ้านสีเขียว (green home solutions) ที่ดูแลรักษาสุขภาพของคนในครอบครัวจากมลพิษทางอากาศที่กำลังเป็นปัญหาสำคัญในกรุงเทพฯ และเมืองต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน ระบบแลกเปลี่ยนความเย็นให้กับอากาศที่เข้าสู่อาคารของเดลต้า ประกอบไปด้วยแผ่นกรองอากาศแบบ HEPA หลายตัวที่ใช้วิธีการดักจับ การอัด และการแพร่กระจายเพื่อกรองฝุ่น PM 2.5 ได้สูงถึงร้อยละ 97 ผู้มาเยี่ยมชมบูธยังได้สัมผัสนวัตกรรมแห่งดีไซน์และผลิตภัณฑ์พัดลมระบายอากาศสำหรับติดตั้งภายในอาคารที่เต็มไปด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพพลังงานสูง ทนทาน ไร้เสียงรบกวน และยังมีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีที่สุด

นอกเหนือจากโซลูชั่นสำหรับป้องกันมลพิษทางอากาศ เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ของการระบายอากาศของเดลต้าเป็นที่น่าสนใจและดึงดูดต่อผู้ที่สนใจจะซื้อโดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เข้าชมหลายท่านได้สอบถามเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลักของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนจากเดลต้าที่สามารถทำให้อากาศเย็นล่วงหน้าในขณะที่ยังคงสามารถรักษาความชื้นไว้ เพื่อลดอุณหภูมิและความชื้นในอากาศสูงสุดที่ 6 องศาเซลเซียสและร้อยละ 16 ตามลำดับ เทคโนโลยีนี้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึงร้อยละ 30 สำหรับเครื่องปรับอากาศ ซึ่งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากสำหรับผู้จัดการตึกอาคาร

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นอาคารสีเขียวในภูมิภาค เดลต้าได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการประหยัดพลังงานและระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพเพื่อทำให้เป็นเมืองอัจริยะ น่าอยู่และมีสุขภาพดีทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน พันธกิจของเดลต้า มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า เป็นการตอกย้ำและสนับสนุนพันธสัญญาของเดลต้าในการแก้ไขปัญหามลภาวะอากาศในอาคารอย่างอัจฉริยะเพื่อให้การดำเนินชีวิตดียิ่งขึ้น


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save