บริษัท พิณสยาม จำกัด

บริษัท พิณสยาม จำกัด
บริษัท พิณสยาม จำกัด ผู้นำเข้า จำหน่ายและให้เช่าเครื่องจักรกลหนักขนาดใหญ่ จากอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรหนักนำเข้า บริษัทฯ เป็นศูนย์รวมเครื่องจักรกลหนักสำหรับงานก่อสร้าง และเครื่องจักรในงานอุตสากรรมขนาดเล็ก และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ครบวงจร อาทิ รถบดสั่นสะเทือน รถบดล้อยาง รถบดล้อเหล็ก รถกัดถนน รถปูยางมะตอย รถตักดิน รถขุด รถเกลี่ยดิน รถเครน เป็นต้น นำเข้าจากแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือ และพร้อมแปรสภาพเครื่องจักกลหนักมือสองให้กลับมาใช้งานได้ใกล้เคียงกับการซื้อใหม่จากโรงงานผู้ผลิต และทีมงานเรามีความเชี่ยวชาญในเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูง ทั้ง คาเตอร์พิลล่า (หรือ CAT) โกมัทสึ ไดนาแพค ซาไก และอีกมากมาย
Address
32/9 หมู่ 5 ถนนพหลโยธิน คลองหนึ่ง, คลองหลวง, ปทุมธานี, Thailand 12120
Tel.
0-2901-8778
Fax
0-2901-7608

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save