เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จ ยอดขายปีแรกในไทย 3,702 คัน


เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยผลประกอบการปี 2564 ในไทย ซึ่งเป็นปีแรกที่เข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการ ด้วยผลงานยอดขายอันยอดเยี่ยมตลอด 6 เดือน ทำยอดขายรถยนต์ 3 รุ่น รวมทั้งสิ้น 3,702 คัน พร้อมมุ่งหน้าสู่เป้าหมายการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมดีไซน์อันโดดเด่น และการสร้างประสบการณ์ยอดเยี่ยมในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคในปี 2565 และผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับยอดจำหน่ายรถยนต์ในไทย ตลอดระยะเวลา 6 เดือนในปี 2564 ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เริ่มต้นด้วยการเปิดจองรถยนต์รุ่นแรกของบริษัทฯ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในเดือนมิถุนายน 2564 สร้างยอดจำหน่ายทั้งปีได้อย่างน่าประทับใจที่ 2,641 คัน ในขณะที่การเปิดตัว Ora Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ช่วยปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่ในไทย ในช่วงส่งท้ายปีทำยอดส่งมอบรวม 462 คัน นอกจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน เกรท วอลล์ มอเตอ ได้เปิดตัว Haval Jolion Hybrid SUV เป็นรุ่นที่ 3 และด้วยระยะเวลาเพียงเดือนเศษๆ สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 599 คัน

Ora Good Cat
Ora Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ ไม่เพียงจะสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีต่อเกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์ทุกแบรนด์ของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงผลักดันให้เราได้เดินหน้าเพื่อพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการในด้านต่างๆ ของเราให้ดียิ่งขึ้น เราต้องขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่เปิดใจและให้การสนับสนุนเราอย่างดีเยี่ยมเสมอมา และสำหรับปี 2565 นี้ เราจะยังคงมุ่งเดินหน้าตามกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจในเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรับฟังทุกเสียงจากผู้บริโภค เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการบริการที่เหนือระดับยิ่งขึ้น พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เพียงจะสร้างสีสันความประทับใจให้กับลูกค้าของเราและแฟนๆ ชาวไทย แต่ยังจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง”

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องและแท้จริง ควบคู่ไปกับการร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save