กฟภ. นำร่องโปรโมทงาน “ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018” ในกัมพูชา


เมื่อเร็วๆ นี้ นายศรัณย์พงศ์ อาชว์สุนทร (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้ว่าการวางแผนและพัฒนาระบบไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ นางสาวพาขวัญ เจียมจิโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด ให้การต้อนรับ นายจิรวุฒิ สุวรรณอาจ (กลาง) อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายการพาณิชย์) สถานเอกอัครราชทูตไทย ประเทศกัมพูชา ในโอกาสให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงานโรดโชว์ “ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018” และ “ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018” ซึ่งจัดโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต และ บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด โดยมีผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของประเทศกัมพูชาเข้าร่วมงาน  ภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมจับคู่เจราจาทางธุรกิจโดยบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายโซลูชั่นและเทคโนโลยีด้านไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะจากประเทศไทยจำนวน 4 บริษัท กับผู้ประกอบการในทุกภาคส่วนของประเทศกัมพูชากว่า 75 หน่วยงาน นำโดย นายอัศพล บุณยเกียรติ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานฯ งานดังกล่าวจัดขึ้น  ณ โรงแรมซันเวย์ พนมเปญ ประเทศกัมพูชา  

การจัดโรดโชว์และกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมประชาสัมพันธ์การจัดงาน“ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018” และ “ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018 ที่ กฟภ. กำหนดจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  ภายใต้แนวคิด The future of light: smart, sustainable, human-centric ระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save