กัลฟ์ร่วมจัดกิจกรรมในงานนิทรรศการ “ปณิธานความดี..มีแล้วแบ่งปัน” เทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9


วันที่ 5 ธันวาคม 2562 บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF หนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ของไทย นำโดย นายบุญชัย ถิราติ กรรมการบริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ได้ให้การต้อนรับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในกิจกรรมนิทรรศการ “ปณิธานความดี….มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อเทิดพระเกียรติและเชิดชูสดุดีพระเกียรติคุณเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ ท้องสนามหลวง

กัลฟ์ร่วมจัดกิจกรรมในงานนิทรรศการ "ปณิธานความดี..มีแล้วแบ่งปัน" เทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9

โดยทางกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้ที่มางานเข้ามามีส่วนร่วมมากมาย อาทิ นิทรรศการ 9 โครงการพลังงานทดแทนในพระราชดำริ, หน้าจออัจฉริยะจำลองธุรกิจของกัลฟ์ และกิจกรรม CSR, กิจกรรม AR Screen ร่วมแบ่งปันปณิธานความดี และ กิจกรรม Interactive Power Bike เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ทั้งนี้ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนประชาชนร่วมงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 5-14 ธันวาคม 2562 ณ ท้องสนามหลวง โดยวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ส่วนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันที่ 12 ธันวาคม 2562 เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save