ครบรอบ 29 ปี อีสท์ วอเตอร์ มอบเงินบริจาคแก่เหล่ากาชาด 4 จังหวัดภาคตะวันออก เพื่อจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ช่วง COVID-19


อีสท์ วอเตอร์ ครบรอบ 29 ปี มอบเงินบริจาคเหล่ากาชาดจังหวัด ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคตะวันออก 800,000 บาท เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ ฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัทครบ 29 ปี ในวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ด้วยการสนับสนุนงบประมาณจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดและบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด COVID-19 แก่เหล่ากาชาดจังหวัด จํานวน 4 แห่ง แห่งละ 200,000 บาท รวมทั้งสิ้น 800,000 บาท ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีและเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง โดยมี นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นางจันทรรัตน์ ไตรติลานันท์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสุภาภรณ์ เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เป็นผู้รับมอบ ตามลำดับ

อีสท์ วอเตอร์มอบเงินเหล่ากาชาด จ.ชลบุรี

อีสท์ วอเตอร์ พร้อมร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือนร้อนของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 อย่างเต็มความสามารถ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save