บ้านปู เน็กซ์’ ให้บริการ ‘ตรวจสุขภาพการใช้พลังงานในกิจการ’ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แม่นยำ ลดการใช้ไฟถึง 30%


บ้านปู เน็กซ์’ ให้บริการ ‘ตรวจสุขภาพการใช้พลังงานในกิจการ’ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แม่นยำ ลดการใช้ไฟถึง 30%

กรุงเทพฯ – 8 มิถุนายน 2564 :‘บ้านปู เน็กซ์’ เปิดตัวบริการใหม่ ‘โซลูชันฉลาดวิเคราะห์ (Smart Data Analytics)’ ที่ช่วยตรวจสุขภาพการใช้พลังงานด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่แม่นยำ พร้อมเสนอมาตรการประหยัดพลังงานที่ตอบโจทย์แต่ละกิจการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงาน การันตีทำตามคำแนะนำ ช่วยประหยัดจริง ลดการใช้ไฟฟ้าสูงสุดถึง 30%* ลูกค้าสามารถมอนิเตอร์การใช้พลังงานแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชันพิเศษ เฉพาะกิจการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น
บ้านปู เน็กซ์ บริษัทลูกของบ้านปู เป็นผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานฉลาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้พลังงานวิถีใหม่ แนะนำวิธีที่จะช่วยประหยัดพลังงาน และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจลูกค้าอย่างยั่งยืน เปิดตัวบริการตรวจติดตาม วิเคราะห์ และให้คำปรึกษาด้านการใช้พลังงานครบวงจรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป็นบริการภายใต้โซลูชันฉลาดวิเคราะห์ (Smart Data Analytics) ซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชันพลังงานฉลาดของบ้านปู เน็กซ์ มอบบริการที่ครบวงจร พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1. แนะนำ และประเมินรูปแบบการให้บริการที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจและความต้องการของลูกค้า 2. ออกแบบ และติดตั้งอุปกรณ์ IoT (Internet of Things) เซนเซอร์ สำหรับตรวจวัดการใช้พลังงาน เพื่อการตรวจวัดข้อมูลแบบเรียลไทม์ และแม่นยำ 3. เก็บข้อมูลบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และแสดงผลบนดิจิทัลแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามผล และเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้พลังงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 4. วิเคราะห์การใช้พลังงานเชิงลึก* และจัดทำรายงานผลการใช้พลังงาน พร้อมเสนอมาตรการในการจัดการพลังงาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถประหยัดพลังงานและใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยบริการนี้สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีค่าไฟฟ้าตั้งแต่ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และต้องการทราบพฤติกรรมการใช้พลังงานในกิจการ เพื่อยกระดับการตรวจวัดและปรับปรุงการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

บ้านปู เน็กซ์ เสนอ 2 แพคเกจรายปีจากบริการ ดังนี้ 1.สมาร์ทไลท์ (Smart LITE) สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเห็นภาพรวมการใช้พลังงานภายในกิจการ หรือต้องการเปรียบเทียบการใช้พลังงานระหว่างสาขา หรือกิจการที่มีโครงสร้างคล้ายกันหลายแห่ง มีค่าไฟฟ้าประมาณ 50,000 – 150,000 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายปีเริ่มต้น 120,000 บาท หรือ 12,000 บาทต่อเดือน โดยผลลัพธ์เมื่อทำตามคำแนะนำ สามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้เฉลี่ย 5 – 20% 2.สมาร์ทพลัส (Smart PLUS) สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการติดตามและวิเคราะห์การใช้พลังงานเชิงลึก เหมาะกับกิจการประเภทโรงงานและอาคารควบคุมที่ต้องจัดทำรายงานการจัดการพลังงานเป็นประจำ มีค่าไฟฟ้าประมาณ 150,000 – 1,000,000 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายปีเริ่มต้น 200,000 บาท หรือ 19,000 บาทต่อเดือน โดยผลลัพธ์เมื่อทำตามคำแนะนำ สามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้เฉลี่ย 10 – 30%

สำหรับผู้ประกอบการ 10 ท่านแรกที่ลงทะเบียน และเซ็นสัญญาใช้บริการนี้ ภายใน 31 ตุลาคม ศกนี้ รับสิทธิ์ชำระค่าบริการในปีที่ 2 ในราคาเพียงครึ่งเดียว

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save