‘บ้านปู เน็กซ์’ ส่งแพกเกจโซลาร์ใหม่ รุกตลาดธุรกิจขนาดกลาง ชูจุดเด่นลดค่าไฟถึง 60%*


กรุงเทพฯ : ‘บ้านปู เน็กซ์’ รุกตลาดกิจการขนาดกลาง ช่วยผู้ประกอบการในยุคเศรษฐกิจชะลอตัวช่วง COVID-19 ส่งแพกเกจติดตั้ง ‘โซลูชันฉลาดผลิต’ หรือโซลาร์รูฟท็อป เพิ่มผลประโยชน์ใหม่ คุ้มค่ายิ่งขึ้น ชวนผู้ประกอบการลงทุนอย่างชาญฉลาด เพิ่มกำไรให้กิจการ ลดค่าไฟในระยะยาว ด้วยการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปแบบครบวงจรที่ได้มาตรฐาน ‘สมาร์ท แพ็กเกจ’ (Smart Package) ยิ่งติดตั้งมาก ยิ่งคุ้มค่ามาก ใช้ไฟจากระบบโซลาร์ทันที พิสูจน์แล้วกับลูกค้าปัจจุบัน สามารถลดค่าไฟฟ้าถึง 60%* หรือกว่า 2 ล้านบาทต่อปี* มีทีมผู้เชี่ยวชาญดูแลทุกขั้นตอน พร้อมดิจิทัลแพลตฟอร์มที่วิเคราะห์ ตรวจสอบการทำงานของระบบฯ และมีแอปพลิเคชันให้ลูกค้ามอนิเตอร์แบบเรียลไทม์ อีกทั้งบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อป

บ้านปู เน็กซ์ บริษัทในเครือบ้านปู ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานฉลาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาดว่าในครึ่งปีหลังปีพ.ศ. 2564 แนวโน้มการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมจะเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจาก 3 ปัจจัย คือ 1.)เทรนด์การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนตามหลัก SD และ ESG 2.)แนวโน้มเศรษฐกิจ และภาคอุตสาหกรรม ที่ปรับตัวดีขึ้นจากความคืบหน้าของการฉีดวัคซีน** 3.)การวางมาตรการลดต้นทุนรัดเข็มขัดธุรกิจรับยุคเศรษฐกิจหลัง COVID-19 ทำให้ผู้ประกอบมองหาโซลูชันที่จะมายกระดับธุรกิจให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดภาระค่าใช้จ่ายให้กิจการ โดยเฉพาะค่าไฟฟ้า ดังนั้นบ้านปู เน็กซ์ ขอแนะนำผู้ประกอบการลงทุนติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หรือโซลูชันฉลาดผลิต ซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชันพลังงานฉลาดของบริษัทฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประหยัดค่าไฟ สร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ และรักษ์โลก

โดย บ้านปู เน็กซ์ ปรับแพ็กเกจติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปใหม่เป็น ‘Smart Package’ (ลูกค้าลงทุนเองทั้งหมด) ขยายฐานลูกค้ารองรับกลุ่มกิจการขนาดกลางที่มีค่าไฟตั้งแต่เดือนละ 150,000 บาทขึ้นไป และเพิ่มผลประโยชน์ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น ยิ่งติดตั้งขนาดใหญ่ ยิ่งคุ้มค่ามาก ใช้ไฟจากระบบโซลาร์ได้ทันที ซึ่งลูกค้าปัจจุบันที่ติดตั้งแพ็กเกจนี้ สามารถลดค่าไฟฟ้าได้สูงถึง 60%* หรือกว่า 2 ล้านบาทต่อปี* และคืนทุนภายใน 6 ปี* อุปกรณ์ที่ติดตั้งมีคุณภาพและมาตรฐานระดับ Tier1 รับประกันอุปกรณ์ฟรีสูงสุด 12 ปี บริการดูแลรักษาระบบฯ และอุปกรณ์ฟรี 3 ปี

นอกจาก Smart Package แล้วยังมี Signature Package (บ้านปู เน็กซ์ลงทุนให้ทั้งหมด) ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save