อรุณ พลัส เดินหน้าเปิดให้บริการ “on-ion EV Charging Station” ในพื้นที่ศูนย์การค้า ในเครือ เคอี กรุ๊ป ทั้ง 6 แห่ง


บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) ภายใต้กลุ่ม ปตท. เปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน (on-ion EV Charging Station) อย่างเป็นทางการในพื้นที่ศูนย์การค้าในเครือ เคอี กรุ๊ป ทั้ง 6 แห่ง ภายใต้การบริหารงานของกองทรัสต์อัลไล ได้แก่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล และสัมมากร เพลส รามคำแหง เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ พร้อมตั้งเป้าติดตั้งกว่า 1,000 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศภายในปี 2565 ร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

on-ion EV Charging Station

นายเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) กล่าวว่า เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการเปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน (on-ion EV Charging Station) อย่างเป็นทางการในพื้นที่ศูนย์การค้าในเครือ เคอี กรุ๊ป ทั้ง 6 แห่ง ดังกล่าว โดยจะให้บริการผู้ใช้งาน EV ด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ (AC Charger) รองรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV : Plug-in Hybrid) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV: Battery Electric Vehicle) ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ที่มีหัวชาร์จ Type 2 สามารถจองและควบคุมการใช้งานผ่าน on-ion Mobile Application รองรับทั้งระบบ Android และ iOS สะดวกในการค้นหาสถานี จอง จอด จ่าย ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว และพิเศษสำหรับลูกค้า ออน-ไอออน จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% สำหรับการใช้งาน on-ion EV Charging Station ในศูนย์การค้าของกองทรัสต์อัลไลทั้ง 6 แห่ง รวมทั้งอาคารจอดรถ Energy Complex และ EECi วังจันทร์วัลเลย์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2565

on-ion EV Charging Station

ทั้งนี้ ออน-ไอออน เตรียมขยายสถานีบริการอัดประจุบนทำเลศักยภาพอีกกว่า 1,000 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ภายในปี 2565 รองรับการเติบโตของตลาด EV ในประเทศ ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีบริการติดตั้ง PTT EV Charger ในที่พักอาศัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @onionev


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save