เอสซีจี จับมือ มิตซุย และเครดิต เซย์ซอน จัดตั้งบริษัท “สยาม เซย์ซอน” ให้บริการด้านการเงิน สำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย


          เมื่อเร็วๆ นี้ เอสซีจี โดยบริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด ได้ลงนามร่วมกับบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ณ เอสซีจี สำนักงานใหญ่ จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด” เพื่อให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย

          นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด  กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของเอสซีจีที่ต้องการจะเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มบริการทางการเงิน โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง ได้ผนึกกำลังกับบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี หนึ่งในบริษัทการค้าชั้นนำของโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า การให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้” โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง จะถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว 30.6% ในขณะที่ มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และ เครดิต เซย์ซอน จะถือหุ้น 29.4% และ 40.0% ตามลำดับ ทั้งนี้ บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด จะเริ่มดำเนินการในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2562”


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save