โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย และ คอนสแตนท์ เอนเนอร์จี ร่วมลงนามความร่วมมือ การทำงานร่วมกันด้านการให้บริการเทคโนโลยีโซล่าเซลล์


โซเด็กซ์โซ่ บริษัทผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริหารจัดการแบบครบวงจรจากประเทศฝรั่งเศส นำโดย คุณอาร์โนด์ เบียเลคกิ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริหาร โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือกับ คอนสแตนท์ เอนเนอร์จี นำโดย คุณแฟรงค์ คอนสแตนท์ (ที่ 3 จากขวา) ประธาน ผู้มีผลงานในการพัฒนา และเป็นเจ้าของโครงการพลังงานมากกว่า 20 ปีในประเทศไทย สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการแนะนำระบบการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับลูกค้าในประเทศไทยของทั้งโซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย และคอนสแตนท์ เอนเนอร์จี ภายใต้รูปแบบธุรกิจการทำสัญญาซื้อขายไฟฟ้า

ในด้านการบริหารงานนั้น คอนสแตนท์ เอนเนอร์จี จะเป็นผู้พัฒนาระบบ บริหารด้านการเงิน รวมทั้งสร้างโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์บนหลังคา ส่วนโซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จะเป็นผู้ดูแลและบริหารจัดการระบบหลังการติดตั้งเพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีและมีคุณภาพ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save