บริษัท ไทรทัน กรีน เอนเนอร์จี จำกัด

บริษัท ไทรทัน กรีน เอนเนอร์จี จำกัด
บริษัท ไทรทัน กรีน เอนเนอร์จี จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการของเสียที่ครอบคลุมและเป็นบริษัทด้านการลงทุนซึ่งมุ่งเน้นโครงการอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมที่หลากหลายทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทไทรทัน กรีน เอนเนอร์จี เป็นการร่วมธุรกิจของ 2 บริษัท โดยมี บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 51 และบริษัท Mercury Global International จำกัด ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 49

บริษัท Mercury Global International เป็นบริษัทย่อยของบริษัท Hangzhou Jinjiang Group ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินกิจการที่หลากหลาย โดยดำเนินธุรกิจหลักในธุรกิจพลังงานสิ่งแวดล้อม ธุรกิจโลหะนอกกลุ่มเหล็กและเคมี ซึ่งรวมไปถึง การผลิตไฟฟ้าจากการเผาขยะ การผลิตอลูมิเนียม การผลิต salt chemical บริษัท Hangzhou Jinjiang Group ยังให้บริการด้านการพาณิชย์และการค้า การให้บริการผลิตพลังงาน EPC และการให้บริการโลจิสติก บริษัท Mercury Global International เริ่มขึ้นโดยการเป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่ม “Belt and Road” เพื่อการร่วมมือจากหลายฝ่ายที่จะช่วยสร้างการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงในตลาดต่างประเทศ Jinjiang Group ถือว่าเป็นบริษัทวิสาหกิจเอกชนขนาดใหญ่ และเป็นผู้บุกเบิกและผู้ดำเนินกิจการทางธุรกิจชั้นนำด้านพลังงานจากขยะ ในอุตสาหกรรมด้านพลังงานจากขยะของสาธารณรัฐประชาชนจีน
Address
60 ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 ถนนปริษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
Tel.
0-2553-5000
Fax
0-2553-5091

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save