Hytera เปิดตัวโครงการสรรหาพันธมิตรในเอเชียและแอฟริกา


SHENZHEN, China — Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารระดับมืออาชีพ ได้เปิดตัวโครงการสรรหาพันธมิตรโดยเปิดรับบริษัทในประเทศแถบเอเชียและแอฟริกา

ในฐานะผู้มีบทบาทสำคัญในตลาดการสื่อสารระดับมืออาชีพ Hytera ขอเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุดกลุ่มหนึ่งซึ่งประกอบไปด้วย Digital Mobile Radio (DMR), Push-to-talk over Cellular (PoC) และวิทยุชุด Terrestrial Trunked Radio (TETRA) กล้องติดลำตัว และอุปกรณ์เสริม ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายทศวรรษในตลาดนี้ Hytera ได้ให้บริการแก่กลุ่มอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่หลากหลาย รวมถึงความปลอดภัยสาธารณะ สาธารณูปโภค น้ำมันและก๊าซ การขนส่ง การรับมือเหตุฉุกเฉิน การบริการ การรักษาความปลอดภัยส่วนตัว และการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการใหม่นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของ Hytera ซึ่งประกอบด้วยผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนจำหน่าย ผู้วางระบบ และผู้ให้บริการเครือข่ายเคลื่อนที่ โครงการนี้จะเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับการเติบโตของ Hytera โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียและแอฟริกา “ด้วยโครงการสรรหาพันธมิตรใหม่นี้ เรานำเสนอรายการผลประโยชน์สำหรับคู่ค้าช่องทางของ Hytera และพันธมิตรในอุตสาหกรรมแนวดิ่ง” กล่าวโดย Wilson Hu ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาช่องทางของ Hytera “แผนรองรับพันธมิตรของ Hytera ยังพร้อมให้ความช่วยเหลือพันธมิตรใหม่และเพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรในตลาดที่มีอยู่ตลอดจนขยายไปสู่ตลาดใหม่”

โครงการนี้รวมถึงสิทธิประโยชน์ในด้านแรงจูงใจในการขาย เงื่อนไขทางการเงิน การตลาดร่วม บริการหลังการขาย และลีดที่ผู้ผลิตกำหนด นอกจากนี้ แผนรองรับพันธมิตรของ Hytera มีเป้าหมายเพื่อให้ธุรกิจมีความได้เปรียบในการแข่งขันมากขึ้นโดยทำให้มั่นใจว่าพันธมิตรแต่ละรายมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานคุณภาพระดับโลก มาตรฐานระดับสูงนั้นมีความสำคัญสำหรับผู้ใช้การสื่อสารระดับมืออาชีพ เนื่องจากพวกเขาจะต้องสามารถพึ่งพาอุปกรณ์สื่อสารของพวกเขาเพื่อช่วยให้ปฏิบัติงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และปลอดภัยยิ่งขึ้น

การทำงานร่วมกับคู่ค้าช่องทางที่ดีที่สุดและพันธมิตรในอุตสาหกรรมถือเป็นหัวใจสำคัญของความสามารถของ Hytera ในการส่งมอบคุณค่าให้กับผู้ใช้ มีเพียงการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเท่านั้นที่สามารถทำให้ Hytera และพันธมิตรมั่นใจได้ว่าจะเป็นไปตามข้อกำหนดที่หลากหลายของการสื่อสารอย่างมืออาชีพ การผสมผสานผลิตภัณฑ์การสื่อสารคุณภาพสูงและการจัดหาบริการจาก Hytera จะทำให้พันธมิตรมีความได้เปรียบทางการแข่งขันที่จำเป็นในการเอาชนะใจลูกค้ารายอื่นและเร่งการเติบโตของธุรกิจ

นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hytera เนื่องจากแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกสำหรับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลรูปแบบกายภาพเป็นรูปแบบดิจิทัล (digitization) นั้นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอุตสาหกรรม ICT อุตสาหกรรมต่างๆ จำนวนมากกำลังดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนโดยทำให้การดำเนินงานเป็นแบบดิจิทัล โดยเฉพาะระบบการสื่อสาร

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการสรรหาพันธมิตรของ Hytera ได้ที่ https://bit.ly/3NiGFaE


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save