กระตุ้นอุตสาหกรรม Eco-Packaging ผ่านกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจในงาน The Future for Sustainable Eco-Packaging


สนค. กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ ศูนย์นวัตกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ นำผู้ประกอบการไทยพบผู้ซื้อนานาชาติผ่านระบบดิจิทัล!

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานสัมมนาเชิงวิชาการและการจับคู่ธุรกิจ (ออนไลน์) The Future for Sustainable Eco-Packaging (Webinar) ซึ่งมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น. ในรูปแบบงานสัมมนาออนไลน์เต็มสองวัน พร้อมด้วยกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างเวลา 15:00-17:00 น. ทางผู้จัดฯ สำนักงานนโยบายยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) กระทรวงพาณิชย์ และ ศูนย์นวัตกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผยรายชื่อผู้ประกอบการไทยที่จะร่วมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจในครั้งนี้เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจทั้ง ผู้ผลิตชาวไทยและนานาชาติ เจ้าของกิจการในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ลงทะเบียนเพื่อแจ้งความจำนงและนัดหมายการเจรจาธุรกิจล่วงหน้าผ่านทาง https://www.fsecopack.com/BusinessMatching (ลงทะเบียนด่วน จำนวนจำกัด และไม่เสียค่าใช่จ่าย) บริษัทชั้นนำจากอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่จะมาร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจในครั้งนี้ ได้แก่

การจับคู่ธุรกิจ (ออนไลน์) The Future for Sustainable Eco-Packaging (Webinar)

  • บริษัท แอดวานซด์ โนวฮาว จำกัด – ผู้นำนวัตกรรมแบบย่อยสลาย จัดจำหน่ายแก้ว กล่องอาหาร ช้อน ส้อม หลอด ถุงหูหิ้ว ถุงขยะ ฯลฯ เทคโนโลยีนำสมัย สินค้าคุณภาพสูง 100% ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติใน 1-5 ปี* ได้มาตรฐาน ASTMD6400
  • ไบโอฟอร์ม (ประเทศไทย) จำกัด – ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำของโลก เพื่อสนับสนุนสิ่งแวดล้อมและสังคมของเราด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่สูง มีความปลอดภัยในการสัมผัสกับอาหารและด้วยมาตรฐาน ISO17088
  • บริษัท ซีไอพี 168 จำกัด – ผู้ผลิตและออกแบบ จำหน่ายวัสดุกันกระแทกเพื่อการขนส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ส่งสินค้าขนาดใหญ่ ในงานโลจิสติกส์ทุกชนิด วัตถุดิบเป็น mono material ซึ่งสามารถนำมารีไซเคิลได้ทั้งหมด ไม่ก่อมลภาวะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • บริษัท ไบโอ-อีโค จำกัด – บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพย่อยสลายได้ ได้รับการรับรองการย่อยสลาย และความปลอดภัยด้านอาหาร รองรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร รูปทรงสวยงาม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100%
  • บริษัท นารายณ์ซูเปอร์แบค จำกัด – ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ถุงกระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม ผลิตและจำหน่ายถุงกระดาษฟู้ดเกรดบรรจุอาหาร ห่ออาหาร และถุงกระดาษช้อปปิ้งแบค ด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติระบบ IN-LINE) แห่งเดียวในไทย
  • บริษัท แป้งไทย จำกัด – บริษัทของเราเป็นผู้รับซื้อหัวมันจากเกษตรกรเพื่อผลิตเป็นแป้งมันสำปะหลังขาย

The Future for Sustainable Eco-Packaging (Webinar)

The Future for Sustainable Eco-Packaging (Webinar)

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ทั้งผู้ประกอบการ SMEs ธุรกิจบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในไทยและอาเซียน เกษตรกรในไทยและอาเซียน SMEs ในธุรกิจการเกษตร ผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ ผู้ประกอบการที่ส่งเสริมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มสหกรณ์ และธุรกิจที่มีความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ มาร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจในงาน The Future for Sustainable Eco-Packaging (Webinar) กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น. ในรูปแบบงานสัมมนาออนไลน์เต็มสองวัน พร้อมด้วยกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างเวลา 15:00-17:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-1116611 ต่อ 213 อีเมล fsecopack@vnuasiapacific.com

**ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาทาง https://cutt.ly/JQIayQs หรือ ลงทะเบียนจับคู่ธุรกิจ www.fsecopack.com/BusinessMatching


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save